Mỹ nhân người Mỹ kiếm bội tiền nhờ vòng 1 đặc biệt

Marciol Yotta sở hữu vòng 1 thuộc hàng siêu 'khủng' và đây là lợi thế giúp cho cô kiếm bội tiền.

Marciol Yotta sinh năm 1991 tại Los Angeles, California, Mỹ. Nhờ sở hữu đôi gò bồng đảo size 'khủng' đã giúp Marciol Yotta kiếm bội tiền. Mặc dù gương mặt của nữ người mẫu đã được can thiệp bởi 'dao kéo' nhưng không thể phủ nhận rằng Marciol Yotta cực kỳ cuốn hút.

Cô trở nên nổi tiếng hơn nhờ biệt danh 'Nữ hoàng M' và thường xuyên thả dáng, khoe cơ thể trong những bộ bikini siêu nhỏ. Ngoài kinh doanh và người mẫu, Marciol Yotta còn tham gia trang web tên OnlyFans. Đây là mạng xã hội mà người dùng phải trả tiền để đăng ký theo dõi các nhân vật nổi tiếng. Nhờ việc đăng tải những hình ảnh của bản thân đã giúp cô thu về khối tài sản khổng lồ.

Marciol Yotta tốt nghiệp và lấy bằng của Đại học Bang California ở Long Beach. Tuy nhiên, cô không theo công việc này mà chuyển sang làm người mẫu. Bên cạnh đó, Marciol Yotta còn thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng khi tuyên bố kết hôn với một ngôi sao truyền hình kiêm doanh nhân giàu có người Đức vào năm 2021.

Về tài chính, Marciol Yotta kiếm bội tiền từ công việc người mẫu và con số ước tính lên tới hàng triệu đô. Sau khi về chung nhà với doanh nhân giàu có người Đức thì khối tài sản đó còn tăng lên gấp bội.

Hiện tại, Marciol Yotta có tài khoản Instagram với hơn 300 ngìn người theo dõi, còn Twitter là 32 nghìn lượt follow. Ngoài ra, cô còn nhiều tài khoản MXH khác cũng nhận về số người đăng ký 'khủng' không kém.

Vân Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN