Mua sắm điện máy – Siêu thị điện máy chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

Muasamdienmay.vn hiện đang là website chuyên bán các sản phẩm điện máy gia dụng hàng đầu tại Hà Nội. Hoạt động hơn 20 năm, Mua sắm điện máy luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu để phấn đấu.

Siêu thị điện máy chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

Sự bùng nổ và phát triển của thương mại điện tử trong những năm gần đây đã khiến xu hướng mua sắm online trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực và ngành nghề. Không nằm ngoài xu hướng đó, Công ty cổ phần TDV Việt Nam đã cho ra mắt website https://muasamdienmay.vn với mong muốn cung cấp các sản phẩm đến tay khách hàng trên toàn quốc một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Mua sắm điện máy đang cung cấp hàng trăm các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng nổi bật như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, tủ đông, điều hoà… đến từ nhiều thương hiệu lớn như: LG, Samsung, Aqua, Panasonic, Sumikura, Toshiba, Funiki… phù hợp cho mọi gia đình.

Ước tính mỗi ngày, Mua sắm điện máy thu hút tới hơn 2.000 lượt tìm kiếm và truy cập. Sở hữu đội ngũ tư vấn viên am hiểu chuyên môn và nhiệt huyết luôn sẵn sàng 24/24 giải đáp thắc mắc của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Cùng với đó là bộ phận vận chuyển luôn đúng hẹn, đúng giờ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng một cách tận tình và chu đáo.

Với mục tiêu trở thành nhà bán lẻ điện máy hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, chúng tôi không ngừng học hỏi và tạo ra những giá trị bằng việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Không ngừng phát triển phục vụ khách hàng

Nhu cầu của khách hàng là kim chỉ nam, chúng tôi không ngừng phát triển, thiết lập được một hệ thống đối tác là các thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore… họ có thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất điện máy và các sản phẩm công nghệ thông minh như: Daikin, Sony, Samsung, Toshiba, LG…

Không ngừng vươn xa, Muasamdienmay.vn sẽ mở rộng hệ thống bán hàng và vận chuyển tới các Tỉnh thành trong cả nước với tiêu chí phát triển, hiệu quả và bền vững. Chỉ cần 1 Click chuột dù bạn ở đâu cũng có thể mua sắm các sản phẩm điện máy của chúng tôi.

Đón đầu phát huy lợi thế từ mọi cơ hội, Muasamdienmay.vn không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm các sản phẩm và dịch vụ như bảo hành trọn đời, bán hàng trả góp 0% lãi suất… Chúng tôi hướng tới việc phát triển bền vững lâu dài trên nền tảng các nguồn lực sẵn có và cam kết sẽ mang lại giá trị lợi ích, sự hài lòng lớn nhất đối với khách hàng.

Cam kết trong tương lai

Muasamdienmay.vn luôn nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nhìn lại mình để phát triển, mỗi nhân viên là đại sứ thiện chí của Muasamdienmay.vn.

Cam kết với đối tác: Phấn đấu trở thành đối tác chiến lược trong và ngoài nước, hợp tác lâu dài và toàn diện với mong muốn đem đến các sản phẩm chất lượng với công nghệ tiên tiến nhất đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Cam kết với khách hàng: Sự hài lòng của khách hàng luôn là thước đo hiệu quả của doanh nghiệp. Giá cả sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn hợp lý, cập nhật chính xác và kịp thời. Luôn luôn lắng nghe, nhìn lại mình, không tự mãn và điều chỉnh vì khách hàng.

TOP 5 sản phẩm đang bán chạy tại Muasamdienmay.vn

- Máy lọc nước Unilever Pureit: Nước tinh khiết 100% RO; khả năng lọc tốc độ cao; 100% nhựa thực phẩm an toàn; thiết kế nhỏ gọn; quy trình lọc nước đảm bảo; vòi nước tích hợp khử trùng bằng tia UV.

- Tủ lạnh Sharp: Đồng mềm trong ngăn giữ tươi linh hoạt; tiết kiệm năng lượng tối ưu; Nano AG+Cu tăng cường khả năng khử mùi.

- Máy giặt sấy thiết bị gia dụng Galanz: Thiết kế tinh tế sang trọng; hạn chế nếp nhăn quần áo; tiết kiệm thời gian ủi đồ; tính năng hẹn giờ linh động; Chương trình sấy tự động chuyên nghiệp; Bảng LED điều khiển hiện đại;

- Điều hoà Midea: Thiết kế trang nhã; chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng; trang bị bộ lọc bụi HD hiện đại; chức năng Follow Me giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác; chức năng tự làm sạch Self Clean giúp máy hoạt động tốt, loại bỏ mùi ẩm mốc; tăng cường tuổi thọ của máy với dàn tản nhiệt mạ vàng.

- Điều hoà Gree: Thiết kế tinh tế, hiện đại; làm lạnh căn phòng tức thì với chế độ làm lạnh nhanh Turbo; ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn phát triển với tính năng sấy khô dàn lạnh X-Fan; Lọc sạch bụi bẩn với tấm vi lọc bụi; Mang đến giấc ngủ sâu hơn với chế độ ngủ đêm; Tiện lợi với chức năng hẹn giờ bật tắt máy.

Mua sắm điện máy hoạt động 24/24, hãy truy cập ngay website của chúng tôi để thỏa sức mua sắm online và nhận ngay những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất. Trong thời gian tới,  muasamdienmay.vn sẽ mở rộng thị trường, phấn đấu trở thành siêu thị điện máy hàng đầu tại phía Bắc. 

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN