Mê mẩn nhan sắc của cô gái được mệnh danh "thiên thần nội y" Thái Lan

Pichana Yoosuk được ca tụng là "thiên thần nội y" hay "nữ thần gợi cảm số 1" Thái Lan bởi nhan sắc xuất chúng cùng body gợi cảm nghẹt thở.

Pichana Yoosuk được gọi với cái tên thân mật là Mook, sinh năm 1997 tại Bangkok, Thái Lan. Cô được mệnh danh là "thiên thần nội y" và "nữ thần gợi cảm" của xứ sở chùa Vàng. Cô nàng là cái tên quen thuộc với giới trẻ nhiều năm về trước và cho tới hiện tại, độ nổi tiếng của Pichana Yoosuk không hề suy giảm.

Mook sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng với chiều cao 1m7 và số đo 3 vòng lần lượt là 83 - 55 - 84. Đặc biệt, Pichana Yoosuk còn có gương mặt xinh đẹp, sắc nét bởi đôi mắt to tròn, sống mũi cao và đôi môi gợi cảm.

Thoạt nhìn, nhiều người cho rằng "thiên thần nội y" là cô gái trong sáng, đáng yêu nhưng khi nhìn bức ảnh toàn thân thì ai nấy đều phải "câm nín" bởi thân hình quá đỗi quyến rũ của cô nàng. Với body mảnh mai cùng đôi chân thon dài, Pichana Yoosuk trở nên hấp hẫn mỗi khi xuất hiện.

Nhiều người cho rằng, Pichana Yoosuk từng trải qua "dao kéo" mới có được ngoại hình xuất sắc như vậy. Tuy vậy, mọi đường nét trên gương mặt lẫn cơ thể của cô nàng sinh năm 1997 đều hoàn toàn tự nhiên. Chính điều đó đã tạo nên sức hút cho Pichana Yoosuk.

Hiện tại, trên Instagram "nữ thần gợi cảm" thu về hơn 1,2 triệu người theo dõi và Facebook là gần 400 nghìn người hâm mộ. Nhờ đó, Pichana Yoosuk giành được nhiều hợp đồng quảng cáo và nhất là các hãng nội y Thái Lan.

Để tăng tương tác và duy trì sức hút, Pichana Yoosuk rất chăm chỉ đăng tải những bộ ảnh gợi cảm lên các nền tảng MXH. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ sở thích cùng niềm đam mê với tập gym và du lịch với người hâm mộ.

Về đời tư, Pichana Yoosuk vẫn đang độc thân. Nhiều người đặt ra ghi vấn giới tính của "thiên thần nội y" bởi những hình ảnh thân thiết của cô với bạn thân. Trước những bình luận trái chiều đó, Pichana Yoosuk vẫn không có bất kỳ động thái nào.

Vân Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN