iPhone sẽ có tính năng ảnh và video "xịn sò" này

Tính năng hàng đầu của kính Vision Pro được tiết lộ sẽ có mặt trên mẫu iPhone Ultra cao cấp của tương lai.

Theo BGR, mặc dù Apple dự kiến ​​sẽ không phát hành mẫu iPhone Ultra đối với dòng iPhone 15 sắp tới, nhưng nhà báo Mark Gurman của Bloomberg đã báo cáo rằng iPhone 16 Ultra nhiều khả năng sẽ được sản xuất vào năm 2024.

Mới đây, một leaker trên mạng xã hội Weibo (thông qua MacRumors) đã cho biết rằng một trong những tính năng tốt nhất của kính Apple Vision Pro có thể sẽ xuất hiện trên mẫu điện thoại Ultra cao cấp.

Theo đó, Spatial Photos & Videos (hình ảnh và video không gian ba chiều) có thể sẽ đi kèm với iPhone Ultra. Tính năng này được cho là sẽ khiến người dùng đắm chìm vào ảnh hoặc video bằng cách chụp 3D và sau đó hiển thị trên Apple Vision Pro.

iPhone Ultra có thể sẽ được trang bị tính năng Spatial Photos & Videos.

Trước đây, Spatial Photos & Videos được dự kiến có thể sẽ trở thành một tính năng của iPhone 15 Pro, vì Apple sẽ chuẩn bị áp dụng công nghệ này trước khi Apple Vision Pro ra mắt vào đầu năm 2024. Nhưng nếu rò rỉ này là chính xác thì công ty sẽ đợi Apple Vision Pro ra mắt, sau đó sẽ bổ sung công nghệ này cho nhiều thiết bị hơn, chẳng hạn như mẫu iPhone 16 Ultra độc quyền.

Mặc dù Apple dự kiến ​​sẽ cải thiện máy quét LiDAR trên các mẫu iPhone 15 Pro, bổ sung ống kính kính tiềm vọng cho iPhone 15 Pro Max và thêm một số cải tiến về cảm biến trên cả hai điện thoại, nhưng điều này có thể vẫn chưa đủ để có được một bức ảnh 3D hoàn hảo, vốn là một phạm trù khác biệt chỉ dành riêng cho Apple Vision Pro.

Đào Hoàng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN