Đầu tháng rộn ràng cùng cơ hội “vàng” sắm đồ gia dụng chính hãng giảm đến 50%

Mở màn cho tháng 12 này là hàng ngàn deal gia dụng chính hãng giảm nửa giá, giúp người dùng thỏa thích mua sắm dịp cuối năm từ Shopee.

Cuối năm là thời điểm người người, nhà nhà có nhu cầu sắm sửa vật dụng nhằm tân trang lại căn bếp của mình. Trong khuôn khổ chương trình "12.12 Shopee Live Sale Sinh Nhật" kéo dài từ ngày 28.11 đến 14.12, loạt thương hiệu đồ gia dụng “sang - xịn - mịn” tung ra ưu đãi giảm đến 50% mừng Shopee chạm mốc 8 tuổi. Ngoài ra, người dùng còn có thể săn deal giảm cực sâu khi theo dõi các phiên livestream trên Shopee Live, tận hưởng ưu đãi miễn hết phí ship và có cơ hội trúng 120 điện thoại mới nhất.

Loạt đồ gia dụng chính hãng sale đậm nửa giá trên Shopee Live

Masuto, HAWONKOO, Bear và LocknLock là bốn thương hiệu điện gia dụng được “điểm mặt gọi tên” để mở màn cho chuỗi ưu đãi giảm sâu trong ngày hôm nay. Sản phẩm đa dạng, thiết kế hợp thời cùng chất lượng vượt trội là điểm chung giúp những thương hiệu này luôn nằm trong nhóm sản phẩm bán chạy trên thị trường. Đặc biệt trong hôm nay, bộ tứ thương hiệu không hẹn mà gặp đồng loạt tung ra chuỗi ưu đãi hấp dẫn, giảm giá sâu lên đến 50%

Thương hiệu HAWONKOO “khao” người dùng vô vàn deal giảm nửa giá. Sở hữu ngay các sản phẩm gia dụng đẹp mắt và chất lượng của xứ sở kim chi ngay thôi nào!

Máy ép chậm, máy xay đa năng hay bình đun nước của Masuto được nhiều gia đình lựa chọn vì công nghệ Nhật Bản tiên tiến và sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng. Loạt sản phẩm chính hãng này hôm nay giảm sâu chỉ còn nửa giá.

Gian hàng Bear thường “đốn tim” các cô nàng thích làm bếp với loạt sản phẩm có màu sắc vô cùng xinh xắn. Nhanh tay “chớp” deal nửa giá của thương hiệu gia dụng này ngay hôm nay.

Đáng chú ý, mẫu nồi chiên không dầu LocknLock Jumbo Plus được nhiều người dùng ưa chuộng cũng sẽ có giá “bẻ đôi” tại sự kiện sale 12.12 trên Shopee hôm nay. Với dung tích lên đến 5.2L, sản phẩm phù hợp để chế biến các bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình. Đặc biệt, chiếc nồi chiên không dầu này còn sở hữu công nghệ dòng khí đối lưu 360 độ giúp thức ăn chín đều từ trong ra ngoài và có chức năng giữ ấm lên đến 120 phút vô cùng tiện lợi.

Nồi chiên không dầu “đa-zi-năng” đến từ thương hiệu LocknLock giúp công cuộc nấu nướng trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn, nay giảm đến 50% trên Shopee Live.

Chốt đơn ngay hôm nay, Shopee miễn hết phí ship

Đừng bỏ qua chương trình “Miễn Hết Phí Ship” với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nổi bật là mã Freeship Xtra đến 300.000 đồng cho đơn từ 45.000 đồng, và Freeship Xtra Hoả Tốc đến 100.000 đồng có sẵn trong Kho Voucher mỗi ngày. Đặc biệt vào ngày “Thứ 4 Siêu Sale Freeship - X4 ưu đãi mua gì cũng rẻ”, người dùng có cơ hội nhận thêm x4 voucher freeship có sẵn trong ví, săn deal chỉ từ 9.000 đồng, 29.000 đồng và 59.000 đồng. Chi tiết: https://shopee.vn/m/mien-phi-van-chuyen

“Nạp” thêm ưu đãi từ ví ShopeePay và đối tác Shopee

Bí kíp để rinh về được những món đồ gia dụng với mức giá “hời” chính là ưu đãi chồng ưu đãi đến từ ví ShopeePay. Người dùng mới đăng ký ví ShopeePay được nhận ngay voucher giảm 80.000 đồng. Còn hội “cạ cứng” chỉ cần nhập mã SPP1212GIAM25K là được giảm 25.000 đồng cho đơn 150.000 đồng, cơ hội nhận voucher giảm đến 100.000 đồng khi nạp thẻ điện thoại, nạp data cùng ưu đãi áp dụng cho mua gói ELSA Speak, đặt món trên ShopeeFood.

Ngoài ra, người dùng sẽ nhận được voucher lên đến 2.500.000 đồng khi mở thẻ tín dụng HSBC. Các tín đồ ẩm thực còn được Dairy Queen “chiêu đãi” voucher giảm 30.000 đồng cho hóa đơn 100.000 đồng. Xem chi tiết tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Thông tin ưu đãi

Chỉ còn 10 ngày nữa là sự kiện "12.12 Shopee Live Sale Sinh Nhật" chính thức đổ bộ trên sàn cam. Đừng quên truy cập ứng dụng Shopee để có cơ hội săn deal giảm sâu khi xem Shopee Live, tận hưởng ưu đãi miễn hết phí ship, cơ hội trúng 120 điện thoại mới nhất và thưởng thức các chương trình giải trí đặc sắc. Khám phá ngay tại: https://shopee.vn/m/12-12.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN