Cửa nhôm Xingfa - Giải pháp hoàn hảo trong thiết kế kiến trúc nội ngoại thất hiện đại

Sở hữu những tính năng ưu việt, cửa nhôm Xingfa đang dần chiếm lĩnh thị trường và thay thế các loại cửa truyền thống khác. Dòng cửa nhôm kính này là lựa chọn hàng đầu trong các công trình xây dựng hiện đại và trở thành xu hướng mới trong thiết kế kiến trúc nội ngoại thất.

Những năm gần đây, ngành xây dựng tại Việt Nam có bước phát triển nhảy vọt với nhiều xu hướng thiết kế nội thất ấn tượng. Trong đó, cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội của công ty nhôm kính Việt Phong được nhiều nhà thầu, kiến trúc sư và chủ đầu tư lựa chọn cho các không gian sang trọng, hiện đại. Trong bối cảnh thị trường cửa nhôm tại Việt Nam có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu thì cửa nhôm xingfa Việt Phong vẫn tạo dựng được vị thế vững chắc và chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Cửa nhôm Xingfa đang dần thay thế các loại cửa khác trên thị trường

Xu hướng ứng dụng cửa nhôm xingfa trong kiến trúc hiện đại

Năm 2023 tiếp tục là năm sôi động của thị trường cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội. Nếu như trước đây các dòng cửa nhôm kính cao cấp như Xingfa chỉ được sử dụng nhiều trong các công trình hiện đại và quy mô lớn như tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại thì nay vật liệu này còn được ứng dụng phổ biến trong các công trình nhà ở.

Cửa nhôm Xingfa là dòng cửa cao cấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Loại cửa này được ghép từ những thanh profile nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông Trung Quốc kết hợp với kính cường lực. Đặc biệt thiết kế các đường gân sole với khoang rỗng bên trong cùng độ dày từ 1,2mm-2.0mm giúp cửa có khả năng chịu lực rất tốt. Thiết kế cửa nhôm Xingfa cực kỳ đa dạng về màu sắc, kích thước, kiểu dáng. Tùy theo thiết kế, khách hàng có thể lựa chọn cửa mở quay, mở hất hoặc cửa trượt 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh,…

Cửa nhôm hệ Xingfa có kiểu dáng, màu sắc đa dạng

Theo các kiến trúc sư, cửa nhôm Xingfa nổi bật bởi độ bền, tính thẩm mỹ và hiệu quả kinh tế. Với thiết kế chắc chắn, trọng lượng nhẹ cùng phụ kiện cao cấp, đồng bộ dòng cửa này khắc phục được mọi nhược điểm của loại cửa truyền thống như cách âm, cách nhiệt tốt, kín nước và kín khí,…Bên cạnh đó, công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại giúp người dùng có trải nghiệm phong phú về màu sắc. Đặc biệt các tấm kính lớn và trong suốt giúp ngôi nhà có tầm nhìn mở rộng, thoáng đãng và luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Thiết bề mặt chống bám bẩn, dễ vệ sinh lau chùi mang lại sự tươi mới cho công trình, được khách hàng rất hài lòng. Cửa nhôm xingfa tại Hà Nội trở thành giải pháp hoàn hảo cho các không gian đẳng cấp, tiện nghi và hiện đại. Ứng dụng cửa nhôm kính Xingfa được dự đoán sẽ tiếp tục trở thành xu thế trong tương lai.

Với độ bền và tính thẩm mỹ cao, cửa nhôm hệ Xingfa trở thành xu hướng trong thiết kế nội ngoại thất

Tăng giá trị cho ngôi nhà với nhôm kính Xingfa Việt Phong

Cửa nhôm hệ Xingfa tại Hà Nội được cung cấp bởi nhiều đơn vị. Thế nhưng không phải đơn vị nào cũng phân phối sản phẩm cửa nhôm Xingfa cao cấp chính hãng từ Quảng Đông, Trung Quốc. Bởi vậy khách hàng cần có sự cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng khi lựa chọn đối tác cung cấp cửa nhôm chất lượng.

Hiên nay, nhôm kính Việt Phong là đơn vị được các nhà thầu và chủ đầu tư đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng và giá thành sản phẩm cửa nhôm Xingfa. Việt Phong đã tạo được sức ảnh hưởng lớn trong ngành nhôm kính tại Hà Nội. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm cửa nhôm hệ Xingfa mà Việt Phong phân phối đều được nhập khẩu chính hãng 100% từ Quảng Đông với tem đỏ. Nhờ nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian nên giá thành sản phẩm tại Việt Phong luôn rẻ nhất thị trường, mang đến những lợi ích to lớn cho khách hàng. Sản phẩm cửa nhôm hệ Xingfa có chất lượng cao, bền bỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ tôn lên vẻ đẹp sang trọng và giá trị cho công trình.

Công ty nhôm kính Việt Phong là đơn vị phân phối cửa Xingfa uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Việt Phong luôn thấu hiểu những khát khao, mong muốn của khách hàng về một không gian sống hiện đại. Chính vì thế, công ty luôn hoạt động với phương châm đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu. Việt Phong đã khẳng định được vị thế của mình và trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp, thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội. Mỗi công trình công ty lắp đặt không chỉ đảm bảo tiến độ mà còn thoả mãn các yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn kỹ thuật và yếu tố thẩm mỹ, nghệ thuật trong từng sản phẩm.

“Với mục tiêu phát triển bền vững, nhôm kính Việt Phong không ngừng thay đổi để phát triển. Phương châm hoạt động của công ty là Chất lượng – Uy tín – Minh bạch. Chúng tôi luôn nỗ lực tạo sự khác biệt trên thị trường để bứt phá thành công và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đây chính là lý do giúp cửa nhôm Xingfa của Việt Phong góp mặt trong nhiều công trình trọng điểm, quy mô lớn tại Hà Nội”. Đại diện công ty nhôm kính Việt Phong chia sẻ.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Sản xuất thương mại và Xây Dựng Việt Phong

Website: https://cuakinhre.com/

Địa chỉ: Số 154 Đường Lĩnh Nam, P. Vĩnh Hưng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3997 8085 - Fax: 024 3997 8085 - Hotline: 0912 876 339 - 0978 6600 39

Email: vietphong126@gmail.com

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN