Crystal Jade Palace và Crystal Jade Hongkong Kitchen: Cùng "đế chế" ẩm thực nhưng khác biệt phân khúc

Cùng thuộc “gia tộc ẩm thực danh tiếng Châu Á” Crystal Jade và “cập bến” thị trường Việt Nam, nhưng Crystal Jade Palace và Crystal Jade Hongkong Kitchen lại có nhiều điểm khác biệt.

Crystal Jade Palace và Crystal Jade Hongkong Kitchen hướng đến hai phân khúc riêng biệt

Crystal Jade là thương hiệu ẩm thực Trung Hoa toàn cầu đạt chứng nhận sao Michelin đến từ Singapore. Thương hiệu được xem là “kho báu mỹ thực” này có hơn 30 năm hoạt động, hơn 100 nhà hàng tọa lạc tại 25 thành phố thuộc 11 quốc gia khác nhau. Được xây dựng dựa trên nền tảng cốt lõi là phong cách ẩm thực Quảng Đông danh tiếng, Crystal Jade hiện sở hữu 6 thương hiệu với các phân khúc khách hàng riêng biệt.

Crystal Jade Place nổi tiếng là nhà hàng ẩm thực Trung Hoa cao cấp dành cho giới thượng lưu

Crystal Jade phát triển Crystal Jade Palace là nhà hàng cao cấp dành cho giới thượng lưu. Trong khi "người anh em" Crystal Jade Hongkong Kitchen thuộc nhà hàng tầm trung và ra đời để tiếp cận với đại đa số khách hàng. Crystal Jade Palace gia nhập thị trường ẩm thực Việt Nam từ 20 năm về trước và hiện nay được quản lý vận hành bởi IN Dining thuộc Tập đoàn IN Holdings. 

Crystal Jade Palace khẳng định sự cao cấp của chính mình trong không gian sang trọng, chất lượng dịch vụ tinh tế và sự tôn trọng tuyệt đối dành cho tinh hoa của ẩm thực Quảng Đông. Nổi tiếng là lựa chọn hàng đầu của giới mộ điệu ẩm thực, Crystal Jade Palace kỹ lưỡng trong từng nguyên liệu thượng hạng và đảm bảo mọi vị khách đều tận hưởng trọn vẹn món ngon tuyệt hảo của các đầu bếp thượng đỉnh.

Không gian sang trọng đẳng cấp của Crystal Jade Palace

Khác với Crystal Jade Palace, Crystal Jade Hongkong Kitchen do Golden Gate Group quản lý lại hướng đến những vị khách trung lưu. Từ cách bài trí món ăn và không gian nhà hàng đều hướng đến sự trang nhã và đơn giản phù hợp với đa dạng khách hàng. 

Lựa chọn hoàn hảo của giới sành ẩm thực

Với 20 năm chinh phục sự hoàn mỹ, Crystal Jade Palace mang đến cho giới mộ điệu ẩm thực Việt Nam cảm giác hoàn hảo trong từng trải nghiệm.

Tận hưởng ẩm thực "Cao lương mỹ vị" Quảng Đông thượng hạng tại Crystal Jade Palace

Đến với không gian yến tiệc đẳng cấp 5 sao, những thực khách sành điệu không chỉ quan trọng món ăn ngon, sạch, bổ dưỡng mà còn yêu cầu sự độc đáo, hấp dẫn và hơn hết là tận hưởng tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực.

Những tuyệt tác ẩm thực Quảng Đông đẳng cấp sao Michelin đặc sắc đầy ấn tượng khiến các thực khách sành ăn phải trầm trồ. Mỹ thực truyền thống với nguồn nguyên liệu thượng hạng, tươi ngon và quý hiếm như tôm hùm, bào ngư, nấm Truffle… được tuyển chọn khắt khe đã chinh phục các thực khách khó tính nhất.

Súp trái bí tiềm tứ bảo của nhà hàng Crystal Jade Palace

Không chỉ vậy, Crystal Jade Palace được lòng các thực khách sành ăn bởi sự tôn trọng sâu sắc dành cho các món ăn truyền thống. Những tuyệt phẩm chuẩn vị ẩm thực Trung Hoa mà Crystal Jade Palace đã mang đến cho giới mộ điệu phải kể đến: Vịt quay Bắc Kinh giòn rụm; Xá xíu mật ong đậm đà; Súp trái bí tiềm tứ bảo bổ dưỡng,…

Trải nghiệm mỹ thực tại Crystal Jade Palace, thực khách sẽ được thưởng thức thực đơn tuyệt hảo được chế tác bởi tay nghề điêu luyện của các đầu bếp trứ danh. Bên cạnh đó, nhà hàng Quảng Đông này còn chiều lòng các thực khách sành ăn bởi lối phục vụ đầy tinh tế đi kèm với dịch vụ chuyện nghiệp đẳng cấp.

Thiết kế sang trọng và độc lập là một trong những lý do khiến giới thượng lưu lựa chọn Crystal Jade Palace

Với không gian yến tiệc ấm cúng và bầu không khí sang trọng ngay giữa trung tâm nhưng vẫn tinh tế tách biệt với sự nhộn nhịp ở bên ngoài nhà hàng, Crystal Jade Palace mang lại cảm giác thư thái đến trọn vẹn. Ngoài ra, những căn phòng VIP được thiết kế đa dạng và đặc biệt là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc gặp gỡ quan trọng của từng đối tượng. 

Những trải nghiệm cao cấp đã giúp Crystal Jade Palace chinh phục được sự hoàn hảo và là lựa chọn hoàn mỹ trong lòng giới mộ điệu ẩm thực. Thưởng thức cao lương mỹ vị tại Crystal Jade Palace để được đắm mình vào tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực tuyệt hảo.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN