Cosplayer 9X người Việt sánh vai cùng sao Hoa ngữ

Sở hữu profile đáng chú ý, Phúc Cường đã tạo dựng được tên tuổi nhất định.

Trong sự kiện Lễ hội truyện tranh Manga Festival Series 2023 diễn ra ngày 23/7 tới đây tại TP.HCM, cosplayer gốc Việt – Phước Cường (nghệ danh Phúc Cường) – sẽ sánh vai cùng các nghệ sĩ chuyên cosplay nổi tiếng của Châu Á như Tiểu Mộng, Tiểu Vũ, Ngọc Lão sư…

Cosplayer gốc Việt – Phúc Cường

Sở hữu profile đáng chú ý và là người tiên phong trong phong trào cosplay các nhân vật manga, cổ trang ở Việt Nam, Phúc Cường đã tạo dựng được tên tuổi nhất định. Cosplayer này từng tốt nghiệp 2 chuyên ngành thiết kế và quản lý công trình thuộc trường Đại học Southwest JiaoTong, Chengdu, Trung Quốc.

Phúc Cường từng tốt nghiệp 2 chuyên ngành thiết kế và quản lý công trình tại Trung Quốc

Bên cạnh những dự án cosplay từ các nhận vật A-M đến cổ trang Trung Quốc, Phúc Cường còn sở hữu thành tích trải dài trên nhiều lĩnh vực. Anh từng đoạt Huy chương Bạc Liên Hoan Võ thuật cổ truyền Việt Nam 2006, Huy chương Bạc Liên Hoan Võ thuật cổ truyền Việt Nam 2007, lọt vào Top 10 cuộc thi X-Gen, Top 8 Chương trình Gương mặt Model Ảnh tại Trung Quốc. Ngoài ra, anh từng là thực tập sinh của công ty giải trí YueHua Entertainment và là Á quân truyền hình thực tế "Nâng tầm đẳng cấp - Biệt đội phong cách".

Anh chàng sở hữu nhiều thành tích đáng chú ý

Nhắc đến Phúc Cường, cư dân mạng còn nhớ tới quá trình “lột xác” của anh chàng trong hành trình 10 năm dài đằng đẵng để có được dung mạo soái ca như hiện tại. Chàng trai sinh năm 1992 đã trải qua 9 lần thẩm mỹ khi quyết định nhờ đến “dao kéo” để đổi đời. Số tiền anh đầu tư vào việc này đủ để mua 1 căn hộ. Sau khi sở hữu được gương mặt đẹp cùng body khỏe khoắn, hình ảnh của Phúc Cường trở nên thu hút trong các bộ ảnh cosplay, giúp anh thêm phần nổi tiếng.

Một số hình ảnh cosplay của Phúc Cường gây ấn tượng mạnh

Trước đây Cường từng làm stylist trong một số dự án cho Gil Lê, Karik.. Hiện tại, Cường đang sinh sống và làm việc chủ yếu ở TP.HCM và Thượng Hải (Trung Quốc) trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, thẩm mỹ - làm đẹp và làm giám đốc nghệ thuật cho một vài MV ca nhạc.

Đức Kiên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN