Cô giáo đơn thân “cua đổ” tài xế đẹp trai cực khéo

Sự lém lỉnh và “táo bạo” của bà mẹ một con khiến ông bà mối vô cùng thích thú.

Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất tuần này cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi ở TP.HCM là Văn Công (35 tuổi) – tài xế dịch vụ và Kim Thi (31 tuổi) – giáo viên mầm non & kinh doanh hải sản.

Văn Công có điểm mạnh hiền, thật thà, không hút thuốc, không uống rượu; điểm yếu hơi tự ti.

Đàng trai trải qua một mối tình bồng bột thời sinh viên, quen được 4 năm, “sống thử” và có một bé gái (hiện 14 tuổi). Cả hai chia tay do gia đình hai bên không đồng ý và cũng xảy ra nhiều mâu thuẫn. Anh đang nuôi con gái còn bạn gái cũ đã đi lấy chồng 10 năm không liên lạc.

Kim Thi là người vui vẻ, hòa đồng, chịu khó, tự lập nhưng nóng tính và nhõng nhẽo.

“Em kết hôn năm 2014, năm 2016 thì có bé gái. Em ly hôn được một năm. Em cũng nhường nhịn, chịu đựng lắm, tới lúc không chịu được nữa nên quyết định ra đi”, cô giáo đơn thân trải lòng.

Tham gia chương trình, đàng gái mong muốn tìm người đàn ông coi trọng gia đình, đẹp trai, tin tưởng vợ không ghen tuông, có ý chí, thực tế. Đàng trai tự tin đáp ứng hết yêu cầu của bạn gái, anh chỉ cần bạn gái hiền, thật thà và không hung dữ.

Mở rào gặp gỡ, cặp đôi Thi – Công đều có cảm tình dành cho đối phương. Cô giáo dễ thương không ngại thừa nhận “cũng thích thích” chàng tài xế đẹp trai.

Cùng trò chuyện về tương lai, Kim Thi cho biết, việc đầu tiên nếu đến với nhau cô dự định sẽ sinh luôn em bé vì “Em sợ sinh con sau 35 tuổi con sẽ không được thông minh”.

“Em ở đâu cũng được. Nếu anh có đủ khả năng để lo được cho con anh, con em và con chúng ta thì chuyện ở chung em không ngại. Em tìm một người lo được cho em chứ nếu em phải lo ngược lại thì em không tìm”, cô nói thêm.

Khi đàng trai đưa ra câu hỏi: “Nếu như quen nhau được chừng nào em muốn kết hôn?”. Cô giáo lém lỉnh đáp: “Chừng nào anh muốn cưới thì em “Ừ” khiến anh chàng "đứng hình".

Sau khi nắm tay trao cảm xúc và tặng nhau những câu hát ngọt ngào, Kim Thi vui vẻ chia sẻ: “Hồi nãy em tặng anh con cua, nghĩa là “Cua” em nha”. Sự “táo bạo” và dễ thương của đàng gái nhận được sự cổ vũ không ngớt từ khán giả trường quay.

Kết thúc cuộc trò chuyện, hai trái tim rung động đã bấm nút trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của người thân đi cùng.

T.V

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN