Chiếc iPhone 15 Pro Max đắt giá nhất thế giới

Hãng hàng xa xỉ Caviar của Nga tiếp tục giới thiệu mẫu iPhone 15 Pro Max có giá cao hơn hàng trăm nghìn USD so với mẫu gốc.

Được gọi là iPhone 15 Diamond Snowflake, chiếc iPhone này cũng đắt nhất trong lịch sử Caviar nhờ phiên bản độc quyền này được trang bị mặt dây chuyền Snowflake Graff của hãng kim hoàn Graff nổi tiếng từ Anh, cũng như vỏ bằng vàng trắng 18K độc đáo được tạo thành từ 570 viên kim cương riêng lẻ. Bản thân mặt dây chuyền được làm bằng vàng trắng và bạch kim nạm kim cương. Những món đồ trang sức thủ công là lý do khiến thiết bị này có giá 562.700 USD (khoảng 13,67 tỷ đồng).

iPhone 15 Diamond Snowflake là chiếc iPhone đắt nhất mà Caviar từng tạo ra.

Trong mô tả về quá trình tạo ra iPhone 15 Diamond Snowflake. Để đạt được điều này, hãng đã tháo rời chiếc vòng cổ Diamond Snowflake của Graff để sử dụng các mảnh của nó mô phỏng “sự tỏa sáng của hàng triệu ngôi sao”. Tất nhiên, tính xác thực không phải là vấn đề bởi thiết bị bao gồm chứng chỉ Graff trong hộp quà tặng sang trọng.

Như thường lệ với các sản phẩm Caviar, iPhone 15 Diamond Snowflake là phiên bản giới hạn và chỉ có ba “viên ngọc quý”. Vì vậy, những nhà sưu tập lập dị nhất nên nhanh tay. Đây cũng là lựa chọn cho những ai muốn nâng cấp lên phiên bản hạng sang của mình từ biến thể Diamond Snowflake của iPhone 14 và 14 Max trước đó, vốn có giá 533.000 USD (12,95 tỷ đồng).

Thiết kế trên iPhone 15 Diamond Snowflake trông rất tỉ mỉ.

Apple đã giới thiệu dòng iPhone 15 vào ngày 12/9 tại sự kiện Wonderlust. Giống như mọi năm, thương hiệu xa xỉ của Nga liên tục đưa ra các biến thể sang trọng khác nhau của dòng sản phẩm mới từ Apple, với việc áp dụng nhiều kim loại quý hiếm khác nhau.

Caviar đã sản xuất một số thiết bị di động đắt tiền nhất trong những năm qua, bao gồm Tyrannophone, iPhone 13 Pro với một chiếc răng T-Rex thật bên trong và iPhone 7 mạ vàng theo chủ đề Orthodox.

Khôi Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN