Bậc thầy thư pháp 86 tuổi lấy vợ lần thứ 4 là mỹ nhân đẹp như tiên

Cụ ông tài hoa này đã quyết định kết hôn thêm một lần nữa.

Ông Fan Zeng (86 tuổi) là bậc thầy về thư pháp và hội họa của Trung Quốc. Những tác phẩm của ông được đem đi bán đấu giá có giá trị rất lớn, con số lên tới trên 100 triệu nhân dân tệ. Theo truyền thông xứ Trung, giá trị tài sản ròng của lão ông này hiện tại là khoảng 1 tỷ nhân dân tệ.

Mới đây, ông đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi tuyên bố tái hôn với người vợ thứ 4 tên là Xu Meng. Trước đó, người vợ thứ 3 của ông đã qua đời làm cho bậc thầy hội họa này cảm thấy cô đơn, sức khỏe cũng giảm sút.

Nhờ sự chăm sóc tỉ mỉ của cô Xu Meng mà người đàn ông bình phục cả về thể chất lẫn tinh thần. Một số hình ảnh của cặp đôi cho thấy, vợ mới của ông Fan Zeng là một người phụ nữ xinh đẹp và trẻ trung. Cô có mái tóc dài và gương mặt thanh tú, luôn ở bên hỗ trợ người chồng lớn tuổi của mình. 

Bậc thầy thư pháp kết hôn lần 4 với một người phụ nữ xinh đẹp.

Danh tính người vợ thứ tư của ông Fan Zeng vẫn chưa được công bố chính thức. Nhiều tin đồn cho biết, cô từng làm MC và tham gia cuộc thi sắc đẹp, cặp đôi chênh nhau 49 tuổi. Theo một số nguồn tin thân cận với bậc thầy thư pháp 86 tuổi, cặp đôi đã chung sống với nhau được hơn 2 năm. Họ quen nhau từ thời dịch Covid-19 hoành hành. Không lâu sau, cả hai đã về chung một nhà.

Được biết, trong lần đầu gặp gỡ, ông Fan Zeng đã rất hào phóng tặng cho người đẹp một chiếc Ferrari làm quà. Trước đó, tình trường của cụ ông này cũng lắm gian truân. Người vợ đầu tiên của ông là một nhà thơ nổi tiếng. Sau khi hai người chia tay, ông lấy vợ lần hai là một nhà thư pháp kiêm họa sĩ, có chung niềm đam mê với cụ ông.

Một người vợ cũ của cụ ông này.

Người vợ mới của bậc thầy này xinh đẹp, trẻ trung.

Điều đáng nói là sau đó, ông Fan Zeng ngoại tình với vợ của bạn thân suốt 5 năm. Sau đó cả hai ly hôn để đến với nhau. Tuy nhiên người vợ thứ 3 này yểu mệnh, đã qua đời vào năm 2021. Chỉ chưa đầy 3 năm sau, ông lại tiếp tục đi bước nữa. Ông Fan Zeng đã nhận về nhiều bình luận trái chiều vì tình trường phức tạp của mình.

Nhiều người dùng mạng bình luận rằng, tuy là một người tài hoa, năng lực xuất chúng nhưng tính cách và phẩm chất đạo đức của ông Fan Zeng lại khiến xã hội lên án. Ở tuổi 86, người đàn ông hiện là thành viên của Hiệp hội Nghệ sĩ Trung Quốc, giảng viên và nhà nghiên cứu tại Học viện Nghệ thuật Trung Quốc.

Bên cạnh đó, ông còn là giáo sư chính thức và trợ giảng tiến sĩ tại Đại học Nam Khai, đồng thời là giảng viên tại Học viện Văn hóa Trung Quốc của Đại học Bắc Kinh. Không chỉ vậy, cụ ông Fan Zeng cũng là cố vấn đặc biệt về đa văn hóa của UNESCO và là người đầu tiên ở Trung Quốc nhận được vinh dự này.

Cặp đôi đã đồng hành với nhau được hơn 2 năm.

Trước thông tin cụ ông tài hoa này lấy vợ lần 4 dù ở độ tuổi U90 đã khiến nhiều người phải "bái phục". Họ không ngờ rằng, ông Fan Zeng có thể kết hôn lần nữa với một cô gái xinh đẹp, thanh tú. Đây là điều không phải ai cũng có thể làm được. 

Hồng Ngọc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN