"Bà tiên váy cưới" Vera Wang tiết lộ bí mật đằng sau vẻ trẻ trung, mảnh mai ở tuổi 74

Bạn không hẳn nghĩ rằng chìa khóa cho vẻ ngoài trẻ mãi không già của cô ấy là thứ này.

Mỗi năm trôi qua, người hâm mộ của Vera Wang càng tin chắc rằng bằng cách nào đó nữ thiết kế đã bất tử khi bà ấy tiếp tục không có dấu hiệu lão hóa. Ở tuổi 74, bà dễ dàng trông trẻ hơn ít nhất chục tuổi, khiến nhiều người theo dõi nhà thiết kế váy cưới lừng danh thế giới muốn biết bí mật đằng sau vẻ ngoài không tuổi của bà là gì. Cuối cùng, Vera Wang cũng chia sẻ bí quyết để có được vẻ ngoài trẻ trung - và đó không phải là huyết thanh chống lão hóa và kem nâng mắt mà chúng ta vẫn nghĩ.

“Về cơ bản, tôi đã làm việc cả đời, vì vậy đây cũng là bí quyết giữ gìn sự tươi trẻ”, Wang nói với Page Six Style. “Tôi nghĩ bàng việc giúp bạn trẻ trung và năng động. Tôi làm việc rất nhiều giờ, tôi đã nuôi hai bà con gái. Tôi nghĩ bận rộn là liều thuốc giải độc tốt nhất cho sức khỏe tốt”.

Nhưng có lẽ một tiết lộ còn đáng ngạc nhiên hơn đằng sau tuổi trẻ vĩnh cửu của bà chính là chế độ ăn uống khá trẻ trung của bà. Hãy quên đi những gì bạn biết về trái cây và rau quả, Wang là bằng chứng cho thấy việc thưởng thức đồ ăn nhanh thực sự có lợi ích riêng của nó.

“Chắc chắn là tôi ăn nhiều McDonald’s (đồ ăn nhanh)” bà nói. “Tôi đặt hàng hàng ngày, khoảng hai tuần sau đó, và sau đó tôi sẽ thay đổi”.

Nhưng McDonald's không phải là thú vui tội lỗi duy nhất của huyền thoại thời trang này. Bà tiếp tục bằng một món quà ngọt ngào từ Dunkin Donuts. “Tôi thích chiếc bánh rán phủ đường, nhân kem”, bà nói. “Nó giống như một chiếc bánh donut jelly nhưng bên trong lại có kem vani. Tôi cũng thích màu hồng".

Trong khi tất cả những người đam mê thời trang đều biết rõ về đế chế của Wang , nhà thiết kế thời trang này đã trở nên nổi tiếng trong những năm đại dịch khi Internet ca ngợi vẻ ngoài không tuổi của bà. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2022 với BBC, Wang nói: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc tìm mọi cách để gìn giữ tuổi trẻ một cách cuồng tín và ám ảnh".

"Bạn biết tôi đã được hỏi, 'Bí mật của tôi là gì?' Và tôi phải thành thật mà nói, một trong số đó là giấc ngủ", bà tiếp tục. "Tôi đánh giá cao việc uống một ly vodka cocktail vào cuối ngày vì nó giúp tôi chuyển từ lịch làm việc dày đặc sang cuộc sống riêng tư một chút. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến tuổi trẻ, có lẽ vì tôi làm việc với những người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới hàng ngày. Và vì điều đó, tôi hình dung họ như những nàng thơ của mình hơn và có lẽ đó là một cách hiệu quả để đối phó với sự lão hóa".

“Vì vậy, tôi luôn nói rằng một ly cocktail vodka, ngủ nhiều, nhưng làm việc, làm việc là liều thuốc thần kỳ”, bà nói.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Daily Mail, mặc dù bà thừa nhận mình sợ hãi sự lão hóa nhưng đó không phải là điều bà bận tâm khi nghĩ đến.

"Tôi nghĩ đôi khi điều gì xảy ra khi bạn già đi... Tôi sợ những khuyết tật về thể chất hơn... không phải tất cả những điều này", bà nói. "Tôi không hoàn toàn bận tâm đến vẻ ngoài của mình. Tôi yêu công việc của mình và tôi rất đam mê công việc, bạn bè, các con gái của mình... Ý tôi là, tôi có một cuộc sống rất trọn vẹn".

Quang Tân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN