5 điều hoà Inverter giá rẻ nhất tháng 5

Những chiếc điều hoà Inverter dưới đây đang được giảm giá kịch sàn, chỉ còn dưới 7 triệu đồng.

Trong những ngày hè nắng nóng gay gắt, chiếc điều hòa không khí không chỉ là một tiện nghi mà đã trở thành một nhu cầu thiết yếu trong mỗi gia đình. Đặc biệt, với sự phát triển của công nghệ Inverter, các dòng điều hòa ngày càng trở nên tiết kiệm điện hơn, bền bỉ hơn và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của gia đình là điều không đơn giản, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế hiện nay.

Trong bài viết này, cùng tham khảo danh sách "Top 5 điều hòa Inverter giá rẻ nhất tháng 5".

1. Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28

Giá bán từ: 4,99 triệu đồng

Mức giá sau giảm của điều hoà Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28 khiến nhiều người giật mình. Người độc thân cũng có thể dễ dàng chi trả để sở hữu mẫu điều hoà Inverter này. Và mặc dù có giá thấp nhưng thiết bị vẫn hỗ trợ các tính năng thông thường như: làm lạnh nhanh, hẹn giờ, hút ầm, chế độ vận hành khi ngủ,... cho phép người dùng tuỳ ý điều chỉnh theo nhu cầu.

Ngoài ra, máy cũng được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter, Economy, giúp gia chủ bớt "đau ví" khi thanh toán tiền điện những tháng hè. Qua đánh giá, sản phẩm có khả năng làm lạnh rất nhanh, độ bền cao, có thể sử dụng nhiều năm liền.

2. Điều hoà TCL Inverter 1 HP TAC-10CSD/XAB1I

Giá bán từ: 4,99 triệu đồng

Có giá bán ngang với điều hoà Nakagawa, điều hoà TCL cũng là một trong số những mẫu điều hoà Inverter có giá rẻ nhất hiện nay. Sản phẩm phù hợp cho người độc thân hoặc gia đình ít người.

Thêm nữa, máy còn có công suất 1HP 10.000 BTU, có thể làm mát nhanh chóng cho phòng có diện tích dưới 15 mét vuông. Bộ lọc HD của điều hoà TCL cũng giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí, đem lại luồng khí sạch và an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

3. Điều hoà Midea Inverter 1 HP MAFA-09CDN8

Giá bán từ: 6,29 triệu đồng

Đây cũng là một gợi ý hợp lý cho nhiều cá nhân/ gia đình trong dịp hè nắng nóng này. Sản phẩm đang được giảm giá xuống mức không thể thấp hơn, đi kèm nhiều ưu đãi về lắp đặt. Ngoài ra, máy còn có 2 lớp lọc bụi HD, giúp loại bỏ được tạp chất, bụi bẩn kể cả các hạt bụi mịn kích thước siêu nhỏ PM 2.5, các tác nhân gây dị ứng cho không khí.

Các tính năng phổ biến khác được nhà sản xuất trang bị bên trong điều hoà bao gồm: làm lạnh nhanh, hẹn giờ, đảo gió, tiết kiệm điện, chế độ làm sạch,... Sản phẩm cũng có điều khiển dễ sử dụng, độ bền cao, có thể sử dụng trong nhiều năm.

4. Điều hoà Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3

Giá bán từ: 6,49 triệu đồng

Giống như các sản phẩm khác trong danh sách, điều hoà Fukini Inverter giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều. Ngoài ra, điều hoà cũng được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter, Eco, sử dụng năng lượng hiệu quả hơn.

Ưu điểm khác của máy là công nghệ lọc bụi Nano Bạc - Ag, giúp mang lại luồng không khí trong lành tới các thành viên trong gia đình. Với diện tích làm mát dưới 15 mét vuông, sản phẩm có thể lắp đặt trong phòng ngủ hoặc phòng khách có diện tích nhỏ.

5. Điều hoà Casper Inverter 1 HP TC-09IS35

Giá bán từ: 6,49 triệu đồng

Gợi ý cuối cùng trong danh sách này là điều hoà Casper Inverter 1 HP TC-09IS35. Mức giá này khá dễ chịu với nhiều gia đình. Máy cũng có khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ tiết kiệm I Saving.

Những công nghệ được nhà sản xuất tích hợp vào máy bao gồm: Tự khởi động lại khi có điện, Cảm biến nhiệt độ iFeel - tự tăng hoặc giảm nhiệt độ phù hợp nhất, Chức năng tự động làm sạch iClean - loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc,... giúp người dùng sử dụng hiệu quả và tiết kiệm điện hơn.

*Lưu ý: Giá bán của sản phẩm được tham khảo tại Điện Máy Xanh, cập nhật vào ngày 6/5.

Bình Minh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN