5 cách phối màu mùa xuân hè sành điệu mọi chàng trai nên biết

Bỏ đi sắc thu đông để đón xuân hè.

Bây giờ mùa xuân đã đến, tủ quần áo của bạn có thể cập nhật một chút về màu sắc. Trong khi mùa thu và mùa đông có nhiều tông màu ngọc lam và tông màu đất giúp bạn luôn xinh đẹp và ấm cúng, thì mùa xuân và mùa hè lại được thiết kế với những màu sắc nhẹ nhàng và vui nhộn giúp tâm trạng của bạn cũng nhẹ nhàng như các màu sắc. Màu sắc mùa xuân là một trong những màu sáng nhất và nhẹ nhất trên bánh xe màu, bao gồm phấn màu và tông màu nhạt hơn của màu đỏ, xanh lá cây, xanh lam và tím.

Khi tổng hợp những gam màu mùa xuân cho nam giới, có một số lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo kiểu dáng của bạn luôn ở đẳng cấp hàng đầu. Việc áp dụng năm cách kết hợp màu sắc sau sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng một số bảng màu thú vị hơn và khiến tủ quần áo của bạn trở thành chủ đề bàn tán.

Màu trắng/ xanh Hải quân

Màu xanh hải quân và màu trắng là hai trong số những kiểu dáng cổ điển và truyền thống nhất. Điều này sẽ không đẩy bất kỳ ai ra khỏi vùng an toàn của họ, nhưng cặp đôi này sẽ giúp bạn bắt đầu một cách đơn giản. Mặc một chiếc áo phông trắng với quần màu xanh hải quân và một đôi giày đá bóng trắng không tì vết sẽ giúp bạn bắt đầu một cách ấn tượng. Màu trắng là một trong những màu tốt nhất cho thời tiết nóng lên vì nó đẩy lùi ánh nắng mặt trời và giúp bạn mát mẻ. Nhược điểm lớn nhất của kiểu dáng này là màu trắng rất dễ bị bẩn và ố, vì vậy hãy chú ý và mang theo chất tẩy vết bẩn bên mình.

Tan/xanh

Bây giờ, bạn có thể bước xa hơn một chút ra khỏi vùng an toàn của mình bằng cách làm tối màu trắng thành màu rám nắng đẹp mắt và làm sáng màu xanh lam thành màu trứng chim cổ đỏ. Nếu bạn vẫn còn hơi ngại khi bỏ lại những gam màu xanh lam hoặc trung tính, hãy chọn một số kiểu dáng phù hợp theo mùa hơn với những nhánh của phong cách cổ điển mùa xuân này. Đây sẽ là những điều tuyệt vời trong ngày và sẽ giúp bạn mát mẻ cho dù bạn đang tham dự sự kiện nào.

Pastel và kem

Không còn màu xanh và không còn tông màu đất. Hãy tận hưởng mùa xuân hè và chọn một số màu pastel cho những ngày đi chơi của bạn. Màu hoa oải hương là cầu nối dễ dàng giúp bạn thoát khỏi nỗi buồn, vì màu sắc này sẽ phù hợp với nhiều màu giống nhau mà bạn đã mặc.

Xanh/ xám

Khi tìm kiếm sự kết hợp màu sắc mùa xuân hè tuyệt vời, có một anh hùng vô danh mà bạn cần có càng sớm càng tốt. Màu xám là một màu trung tính, có nghĩa là bạn có thể mặc nó với hầu hết mọi thứ. Bất kể bạn có thể mặc gì với nó, sự lựa chọn tốt nhất cho mùa xuân hè là màu xanh lá cây. Khi những cơn mưa rào tháng Tư bắt đầu tạo ra những bông hoa tháng Năm, màu xanh lá cây giúp bạn trở nên lễ hội nhất có thể.

Đơn sắc

Cuối cùng, sự kết hợp màu sắc là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của việc ăn mặc sành điệu trong mùa xuân. Nhưng đôi khi, sự kết hợp tốt nhất là sử dụng cùng một màu ở mặt trên và mặt dưới. Kiểu dáng đơn sắc, khi được thực hiện tốt, có thể là một trong những trang phục thú vị nhất tại bất kỳ sự kiện nào. Nếu bạn làm không khéo thì trông có vẻ hơi diêm dúa. Sử dụng những bộ được thiết kế để mặc cùng nhau là cách an toàn nhất cho đến khi bạn hiểu rõ về nó.

Quang Tân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN