PGD muốn mua quyền sử dụng đất toà nhà Gas Tower

HĐQT CTCP Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (HoSE: PGD) vừa phê duyệt chủ trương nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất tòa nhà Gas Tower. 
Được biết, Cao ốc văn phòng PV Gas Tower (ban đầu có tên là Dragon Tower) đã được khởi công xây dựng tại huyện Nhà Bè, TPHCM năm 2011. Chủ đầu tư của công trình là Hợp doanh giữa Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Tổng Công ty Tư vấn Thiết kế Dầu Khí (PVE) và CTCP Địa ốc Phú Long.
PGD muon mua quyen su dung dat toa nha Gas Tower
 
Dự án Cao ốc văn phòng PV Gas Tower có tổng mức đầu tư hơn 800 tỷ đồng. Mục tiêu của hợp doanh là xây dựng hoàn chỉnh một khu cao ốc tổ hợp trụ sở văn phòng cao cấp, kết hợp thương mại, dịch vụ trên diện tích khu đất 7.441m2, nhằm đáp ứng nhu cầu văn phòng cho các công ty trong tầm nhìn nhiều năm tới.
Dự án với độ cao 15 tầng có diện tích sàn thương mại dịch vụ 8.680 m2, diện tích sàn văn phòng cho thuê 22.615 m2. 
Tầng 1 được sử dụng làm sảnh khối văn phòng, sảnh khối dịch vụ và thương mại dịch vụ, chi nhánh ngân hàng. Tầng lửng và tầng 2 được sử dụng để phục vụ các mục đích thương mại dịch vụ. Tầng 3 dành không gian để tổ chức các hội nghị, Trung tâm hội họp, báo chí. Tầng 4 đến tầng 15 là không gian dành cho văn phòng làm việc và cho thuê.
Hiện GAS đang là cổ đông lớn nhất của PGD với tỷ lệ nắm giữ 50,5%, tiếp đến là 24,9% của Tokyo Gas Asia.
Minh An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN