Tập đoàn Lotte có những dự án khủng nào tại Việt Nam?

Việt Nam được Tập đoàn Lotte xem là thị trường lớn thứ 3, sau Hàn Quốc và Nhật Bản. 
Tap doan Lotte co nhung du an khung nao tai Viet Nam?
Lotte Mall West Lake Hanoi (Lotte Mall Tây Hồ), là tổ hợp thương mại đa tiện ích của Lotte tại Hà Nội. (Ảnh phối cảnh dự án). 

Tap doan Lotte co nhung du an khung nao tai Viet Nam?-Hinh-2
Lotte Mall West Lake Hanoi bắt đầu mở cửa thử nghiệm từ 28/7/2023, chào đón người dân và khách du lịch đến tham quan, mua sắm và tận hưởng các dịch vụ đa dạng trước khi chính thức khai trương vào 22/9/2023. (Ảnh: Đại Đoàn Kết). 
Tap doan Lotte co nhung du an khung nao tai Viet Nam?-Hinh-3
 Tọa lạc tại vị trí đắc địa 272 Võ Chí Công (quận Tây Hồ, Hà Nội), Lotte Mall West Lake Hanoi có tổng diện tích sàn 354.000m2, là tổ hợp thương mại đa tiện ích bao gồm trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, căn hộ dịch vụ cao cấp và văn phòng hạng A. (Ảnh: Tổ Quốc).


Tap doan Lotte co nhung du an khung nao tai Viet Nam?-Hinh-4
Những ngày đầu mở cửa thử nghiệm, Lotte Cinema West Lake đón đông đảo du khách đến vui chơi, tham quan. (Ảnh: Nhà đầu tư). 

Tap doan Lotte co nhung du an khung nao tai Viet Nam?-Hinh-5
 Trung tâm thương mại, phân khu chính của Lotte Mall West Lake Hanoi có quy mô 7 tầng, bao gồm 5 tầng nổi và 2 tầng hầm. (Ảnh: Đại Đoàn Kết).

Tap doan Lotte co nhung du an khung nao tai Viet Nam?-Hinh-6
 Trong các hạng mục giải trí của Lotte Mall West Lake Hanoi, đáng chú ý nhất là thủy cung Lotte World Aquarium Hanoi - cơ sở nước ngoài đầu tiên của Lotte World Aquarium Hàn Quốc. Ảnh: Tuổi trẻ Thủ đô).
Tap doan Lotte co nhung du an khung nao tai Viet Nam?-Hinh-7
Với tổng diện tích hơn 9.000 mét vuông cùng thể tích hơn 3.400 tấn nước, Lotte World Aquarium Hanoi là thủy cung trong nhà lớn nhất Hà Nội và là thủy cung có bể vòm Acrylic lớn nhất Đông Nam Á. Nơi đây có tới 31.000 sinh vật biển thuộc hơn 400 loài khác nhau. (Ảnh: Tổ Quốc). 

Tap doan Lotte co nhung du an khung nao tai Viet Nam?-Hinh-8
Dự án Lotte Eco Smart City là một trong những công trình trọng điểm của Thủ Thiêm (TP.HCM) với tổng mức đầu tư khoảng 20.100 tỷ đồng. (Ảnh: Zing). 

Tap doan Lotte co nhung du an khung nao tai Viet Nam?-Hinh-9
Khu phức hợp được xây tại khu chức năng 2a với tổng diện tích hơn 74.500 m2. Theo quy hoạch, đây sẽ là trung tâm tài chính, dịch vụ thương mại quan trong của Thủ Thiêm. Eco Smart City có khu trung tâm thương mại, văn phòng, khách sạn và căn hộ với 5 tầng hầm và 60 tầng nổi. (Ảnh: Phối cảnh dự án). 

Tap doan Lotte co nhung du an khung nao tai Viet Nam?-Hinh-10
 Khu đất nằm đối diện dự án Empire City và gần dự án công trình nhà hát giao hưởng, nhạc và vũ kịch Thủ Thiêm, cũng như loạt dự án nhà ở cao cấp, hạng sang khác của khu vực. (Ảnh: Vị trí dự án tại khu chức năng 2a Thủ Thiêm).

Tap doan Lotte co nhung du an khung nao tai Viet Nam?-Hinh-11
 Lotte Centre Hà Nội: Tổ hợp trung tâm thương mại Lotte Centre Hà Nội với trị giá 500 triệu USD cũng được xem là dự án mang tính biểu tượng của Lotte Group tại Việt Nam. Lotte nằm trên đường Đào Tấn, đối diện khách sạn Daewoo.

Tap doan Lotte co nhung du an khung nao tai Viet Nam?-Hinh-12
Tòa Lotte Center Hà Nội bao gồm 65 tầng nổi và 5 tầng hầm với tổng diện tích sàn gần 253.000 m2, chiều cao lên đến 272 m.  

Tap doan Lotte co nhung du an khung nao tai Viet Nam?-Hinh-13
Bên cạnh trung tâm mua sắm, Lotte Center Hà Nội còn có các khu văn phòng, khu căn hộ dịch vụ, khách sạn 5 sao cùng khu vui chơi giải trí chuyên biệt như sân golf 3D, bể bơi ngoài trời,… 

Khánh Hoài (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN