Tập đoàn bất động sản Hưng Thịnh ủng hộ 20 tỷ chống COVID-19

Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục trích nguồn ngân sách 20 tỷ đồng để hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

Trước làn sóng COVID-19 xuất hiện trở lại với khả năng lây nhiễm cao trong cộng đồng, Tập đoàn Hưng Thịnh vừa có quyết định trích nguồn ngân sách 20 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch.

Trước đó, hồi tháng 3, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã dành khoản ngân sách 20 tỷ đồng tiếp sức cho ngành y tế Việt Nam, hỗ trợ cho đội ngũ y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

Hưng Thịnh cũng đã ủng hộ 5,5 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP HCM triển khai các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19.

Tap doan bat dong san Hung Thinh ung ho 20 ty chong COVID-19

Thông điệp của tập đoàn Hưng Thịnh 

Đây cũng là một trong những đơn vị đầu tiên phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các doanh nghiệp khác huy động 5 tỷ đồng dành kinh phí sản xuất 10.000 bộ kit phát hiện virus nCoV

Với hơn 3.000 cán bộ, nhân viên cùng chung mong muốn là những người tiên phong vì cuộc sống an lành của cộng đồng, lãnh đạo Hưng Thịnh cho biết tập đoàn hy vọng có thể góp thêm một phần sức lực trong công cuộc phòng chống, kiểm soát dịch bệnh. Bằng trách nhiệm và sự đoàn kết của toàn dân cùng sự quyết liệt của Chính phủ, dịch bệnh chắc chắn sẽ nhanh chóng được đẩy lùi và cuộc sống sẽ sớm trở lại bình thường.

Viết Dũng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN