Sunshine Homes ra mắt 5 dự án BĐS trị giá 200.000 tỷ đồng

Sunshine Homes (SSH) công bố thông tin chi tiết về 5 dự án bất động sản (BĐS) mới với tổng giá trị sản phẩm dự kiến hơn 200.000 tỷ đồng.
Sunshine Homes ra mat 5 du an BDS tri gia 200.000 ty dong
Sunshine Homes tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 với nhiều kế hoạch được thông qua 
Bên cạnh việc thông qua các báo cáo tài chính và phương án kinh doanh cho năm 2024, thông tin thu hút sự chú ý đặc biệt của các cổ đông là việc SSH sẽ ra mắt thị trường 5 dự án bất động sản (BĐS) mới với tổng giá trị sản phẩm dự kiến hơn 200.000 tỷ đồng trong vòng 3 năm (2024 - 2026)
 Năm 2023, SSH ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực của SSH với lợi nhuận trước thuế đạt 1.627 tỷ đồng. Theo ban lãnh đạo SSH, năm 2024 là năm bản lề để doanh nghiệp bứt phá trong giai đoạn mới. Do đó, SSH sẽ thực hiện tái cơ cấu sản phẩm, tập trung nguồn lực triển khai các dự án tạo ra giá trị thực với tính thanh khoản cao và pháp lý minh bạch.
 Theo Chủ tịch Đỗ Anh Tuấn, 5 dự án bất SSH chuẩn bị ra mắt không chỉ là một bước tiến lớn trong sự phát triển của SSH mà còn mang lại giá trị lớn cho thị trường bất động sản và cộng đồng. 5 dự án bao gồm: Sunshine Crystal River, Sunshine Heritage Ha Noi, Sunshine Grand Capital, Sunshine Royal Capital, Sunshine Phoenix.
 Sunshine Crystal River: Khu phức hợp Sky Villas mang phong cách nghỉ dưỡng Dubai đầu tiên tại Việt Nam.
Sunshine Homes ra mat 5 du an BDS tri gia 200.000 ty dong-Hinh-2
 
Với vị trí tại KĐT Nam Thăng Long - Tây Hồ Tây và hệ thống tiện ích dịch vụ được vận hành bởi thương hiệu quốc tế, dự án này hứa hẹn sẽ tạo ra trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân. Sunshine Crystal River đã được cấp Giấy phép xây dựng số cũng như được quyền bán cho người. Hiện dự án đang được SSH phối hợp với Tổng thầu SCG dồn lực thi công với tốc độ khẩn trương.
Sunshine Heritage Hà Nội: Đại đô thị nghỉ dưỡng, trải nghiệm văn hoá và bảo tồn di sản.
Sunshine Homes ra mat 5 du an BDS tri gia 200.000 ty dong-Hinh-3
 
Nằm tại huyện Phúc Thọ và chỉ cách Lotte Mall Tây Hồ khoảng 17km, dự án này không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm không gian sống xanh mà còn là nơi kết nối văn hoá và di sản. Hiện tại, dự án đã được chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư và đang hoàn thành các thủ tục pháp lý cuối cùng để sẵn sàng ra mắt trong năm 2024.
Sunshine Grand Capital: Đô thị thương mại, dịch vụ và nghỉ dưỡng mang phong cách “châu Âu trong Hà Nội”.
Sunshine Homes ra mat 5 du an BDS tri gia 200.000 ty dong-Hinh-4
 
Với quy mô gần 70ha và hưởng lợi từ hạ tầng đường huyết mạch Tây Thăng Long, dự án này hứa hẹn mang lại một không gian sống đẳng cấp và tiện ích đa dạng cho cư dân. Dự án đã hoàn thành giải phóng mặt bằng 100% giai đoạn 1 và sẽ được phát triển theo mô hình quần thể đô thị Thương mại - Dịch vụ - Nghỉ dưỡng - Giải trí và trải nghiệm văn hoá đa trải nghiệm.
 Sunshine Royal Capital: Tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự thương mại và shophouse liền kề lớn nhất Tây Hồ Tây.
Sunshine Homes ra mat 5 du an BDS tri gia 200.000 ty dong-Hinh-5
 
Với tiêu chuẩn quốc tế và thiết kế hoàng gia châu Âu như Golf Villas, Boutique Villas, River Villas, dự án này sẽ là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Dự án đã đạt tiến độ thi công cất nóc.
Sunshine Phoenix: Tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng hướng tới các giá trị Healing - “Chữa lành”. Được phát triển trên quỹ đất 45ha và sở hữu vị trí đắc địa, dự án này hứa hẹn là nơi lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự bình yên và an lành.
Sunshine Homes ra mat 5 du an BDS tri gia 200.000 ty dong-Hinh-6
 
Đáng chú ý, tất cả 5 dự án này đều nằm tại các vị trí đắc địa trên trục bất động sản Hồ Tây - Ba Vì, kết nối chặt chẽ với đại lộ Tây Thăng Long, đảm bảo cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và thuận lợi.
Với quỹ hàng dồi dào, SSH có thể cạnh tranh trực diện với các nhà phát triển BĐS quốc tế, cả về chất lượng lẫn số lượng. Công ty không chỉ làm chủ nguồn cung trong nước mà còn tiên phong đón đầu cơ hội "xuất khẩu BĐS" Việt Nam ra thế giới, thu hút dòng kiều hối và ngoại tệ đổ về nước ngay khi Luật Đất đai và Luật Kinh doanh BĐS có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2025.
Thảo Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN