Novaland tài trợ cho CLB Sài Gòn FC

Tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản No Va vừa ký kết tài trợ cho Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn (Sài Gòn FC) tại lễ ra quân mùa giải 2021.
Khoản kinh phí tài trợ từ Tập đoàn Novaland và các đối tác là nguồn tài chính giúp Sài Gòn FC chiêu mộ nhiều cầu thủ chất lượng, đặc biệt là các cầu thủ, chuyên gia đến từ Nhật Bản để xây dựng đội bóng theo hình mẫu chuyên nghiệp như các đội ở J - League 1 (giải vô địch cao nhất của Nhật Bản).
Trong đó, bao gồm việc cùng tham gia những hoạt động về phát triển bền vững và hỗ trợ cộng đồng; các hoạt động kết nối với người yêu thể thao tại các điểm đến.
Novaland tai tro cho CLB Sai Gon FC
 Đại diện Tập đoàn Novaland và Sài Gòn FC trong sự kiện ký kết tài trợ.
Phát biểu sự kiện, ông Trần Hòa Bình - Chủ tịch Sài Gòn FC tái khẳng định việc chạy theo thành tích không phải là ưu tiên hàng đầu của CLB ở mùa giải 2021 mà việc xây dựng nền tảng phát triển đội như cơ sở vật chất, nhân sự, đối tác chiến lược… để Sài Gòn FC phát triển bền vững mới quan trọng. Việc đồng hành từ các nhà tài trợ lần này sẽ tạo ra trợ lực lớn cho CLB.
“Với việc tài trợ, đồng hành cùng Sài Gòn FC để phát triển bóng đá, chúng tôi kỳ vọng đội tuyển sẽ giữ phong độ cao nhất, tiếp tục phát triển tài năng, cống hiến và góp phần lan tỏa phong cách bóng đá đẹp, một tinh thần thể thao lành mạnh, không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế”, ông Bùi Xuân Huy – Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland cho hay.
Novaland tai tro cho CLB Sai Gon FC-Hinh-2
 Sài Gòn FC chơi bóng tại Trung tâm Aqua Sport Complex thuộc Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City của Tập đoàn Novaland.
Hồng Quyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN