CenLand công bố thương vụ rót 485 tỷ đồng vào dự án của Cường Đô La

HĐQT CTCP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand, CRE) vừa công bố Nghị quyết thông qua việc đầu tư mua, bán, chuyển nhượng bất động sản thuộc dự án Khu chung cư Chánh Nghĩa Quốc Cường.
Theo đó, CenLand dự kiến mua 211 căn hộ tại tòa Sky A và B tại dự án của C-Holdings với tổng giá trị đầu tư dự kiến hơn 485 tỷ đồng.
Dự án mà CenLand đầu tư có tên thương mại là C-Skyview, địa chỉ tại phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương do CTCP C-Holdings làm chủ đàu tư.
Chủ đầu tư dự án là C-Holdings, tiền thân của C-Holdings là CTCP Chánh Nghĩa Quốc Cường - công ty con của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai, được thành lập ngày 25/9/2018, có địa chỉ trụ sở chính tại số 9 đường D5, khu dân cư Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
CenLand cong bo thuong vu rot 485 ty dong vao du an cua Cuong Do La
CRE hợp tác với C-Holdings.
Giai đoạn thành lập, bà Nguyễn Thị Như Loan là Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc và người đại diện theo pháp luật của công ty này. Từ tháng 2/2019, ông Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) bắt đầu tiếp nhận vị trí Tổng Giám đốc và người đại diện theo pháp luật của C-Holdings, ngay sau đó Quốc Cường Gia Lai liên tục thoái vốn tại công ty này.
Vào tháng 8/2020, Chánh Nghĩa Quốc Cường đã đổi tên thành C-Holdings. Việc thay đổi tên này không ảnh hưởng đến các giao dịch, quan hệ, nghĩa vụ dân sự cũng như việc thực hiện các hợp đồng đã ký kết trước đây của Chánh Nghĩa Quốc Cường.
Người đại diện theo pháp luật của C-Holdings hiện vẫn là Tổng Giám đốc Nguyễn Quốc Cường; ngành nghề kinh doanh chính là kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN