Hoa khôi tài sắc Việt Nam 2017 'chơi trội' mặc áo dài đen đi chụp sen

Nhiều người đã quen với hình ảnh mặc yếm chụp sen, nhưng Hồ Phương Linh - Hoa khôi tài sắc Việt Nam 2017 đã 'chơi lớn' khi lựa chọn mặc áo dài đen chụp bên hồ sen trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Nguyễn Mạnh Hùng.
  • Hoa khoi tai sac Viet Nam 2017 'choi troi' mac ao dai den di chup sen
    Nhiều năm trở lại đây, cứ đến mùa hè là dân tình lại nô nức rủ nhau đi chụp những bộ ảnh bên hồ sen. Có chị gái liều mình khỏa thân xuống hồ sen, có các anh trai bán nude khoe dáng, có cô thiếu nữ lại chọn yếm đào làm trang phục nhưng điểm chung của tất cả đều khiến CĐM phải xôn xao bàn tán.
  • Hoa khoi tai sac Viet Nam 2017 'choi troi' mac ao dai den di chup sen-Hinh-2
    Mới đây, chủ đề chụp ảnh hồ sen lại được CĐM tiếp tục bàn tán khi bộ ảnh độc đáo và đẹp mắt của nhiếp ảnh gia Nguyễn Mạnh Hùng được đăng tải trên fanpage của những người yêu nhiếp ảnh.
  • Hoa khoi tai sac Viet Nam 2017 'choi troi' mac ao dai den di chup sen-Hinh-3
    Giống như nhiều bộ ảnh khác, anh Hùng và mẫu ảnh cũng lựa chọn áo dài chụp cùng hoa sen. Tuy nhiên điểm độc đáo của bộ ảnh này lại ở bộ áo dài màu đen tuyền và bông hoa sen trắng nổi bật thay vì áo dài trắng như thông lệ.
  • Hoa khoi tai sac Viet Nam 2017 'choi troi' mac ao dai den di chup sen-Hinh-4
    Không chỉ có thế, nhan sắc xinh xắn của bạn mẫu ảnh cũng khiến nhiều người chú ý. Được biết đó là một cô nàng khá nổi tiếng trên MXH Hồ Phương Linh - Hoa khôi tài sắc Việt Nam 2017.
  • Hoa khoi tai sac Viet Nam 2017 'choi troi' mac ao dai den di chup sen-Hinh-5
    Sau khi được đăng tải, bộ ảnh chụp bên hồ sen của nhiếp ảnh gia Mạnh Hùng ngay lập tức nhận vô vàn lời khen cho cả người thực hiện lẫn mẫu ảnh.
  • Hoa khoi tai sac Viet Nam 2017 'choi troi' mac ao dai den di chup sen-Hinh-6
    Liên hệ với anh Hùng, người thực hiện bộ ảnh, anh cho biết: "Phần lớn mọi người đi chụp sen mặc định sẽ là yếm, áo dài trắng, áo dài cách tân,... Mình cảm thấy nếu cứ lặp đi lặp lại như thế thì rất nhàm chán. Hơn nữa mình đặc biệt ấn tượng với sen trắng, nó mang vẻ gì đó tinh khôi mà giản đơn. Mình thấy là sự kết hợp giữa 2 tone màu đen trắng sẽ mang đến những bức ảnh đẹp. Vì thế mình và bạn Linh quyết định sẽ thực hiện bộ ảnh với một chút mới mẻ và đặc biệt như vậy."
  • Hoa khoi tai sac Viet Nam 2017 'choi troi' mac ao dai den di chup sen-Hinh-7
    Anh Hùng cũng cho biết mình thấy vui khi bộ ảnh của mình được mọi người quan tâm và ủng hội. Hơn nữa giữa lúc mọi người đang xôn xao về những bộ ảnh khoe "da thịt" ở đầm sen thì sự yêu thích của mọi người khiến anh cảm thấy mọi người thực sự vẫn luôn ủng hộ vẻ đẹp và giá trị truyền thống.
  • Hoa khoi tai sac Viet Nam 2017 'choi troi' mac ao dai den di chup sen-Hinh-8
    Nói thêm về nhân vật nữ chính trong bộ ảnh áo dài đen bên hoa sen của nhiếp ảnh gia Mạnh Hùng, đó là Hoa khôi tài sắc Việt Nam 2017 - Hồ Phương Linh.
  • Hoa khoi tai sac Viet Nam 2017 'choi troi' mac ao dai den di chup sen-Hinh-9
    Sau khi đăng quang danh hiệu Hoa khôi tài sắc Việt Nam 2017 - Phương Linh khá lặng lẽ trong các hoạt động của mình và lần trở lại này của cô với bộ ảnh áo dài đen bên hoa sen đã phần nào thành công trong mắt CĐM.
  • Hoa khoi tai sac Viet Nam 2017 'choi troi' mac ao dai den di chup sen-Hinh-10
    Trên trang cá nhân của mình, dù chưa đăng tải bộ ảnh áo dài đen bên hoa sen nhưng lượng người theo dõi của Phương Linh cũng tăng lên đáng kể và vô vàn những lời mời kết bạn được gửi tới cô nàng.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN